Park Shin Hye Và Choi Tae Joon Phim


Ngay sau thông báo kết hôn của Park Shin Hye và Choi Tae Joon, câu chuyện tình cả kín tiếng kéo dài trong suốt 4 nă của cặp đôi hiện đang được đông đảo người hâ ộ quan tâ.

Sáng ngày 23/11 (giờ địa phương), đại diện công ty quản lý của na diễn viên Choi Tae Joon - Studio Santa Claus Entertainent - thông báo:

-

Sau thời gian dài là bạn, đồng nghiệp và người yêu của nhau, Choi Tae Joon cùng Park Shin Hye sẽ bước vào hôn nhân bằng đá cưới vào ngày 21/1/2022 tại Seoul. Cả hai sẽ bên nhau dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng.

Sao Hàn 23/6: Park Shin Hye Trải Lòng Về 17 Năm Sự Nghiệp Và Chuyện Hẹn Hò Cùng Choi Tae Joon


Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Park Shin Hye xác nhận ang thai và cả ơn người hâ ộ đã chúc phúc.

Dù vẫn còn quá sớ, tôi vẫn uốn thông báo với các bạn: ột sinh ệnh quý giá đã đến với tôi trong quá trình chuẩn bị đá cưới. Sau khi lập gia đình, tôi sẽ nỗ lực để sớ trở lại với vai trò diễn viên, không để ọi người chờ đợi quá lâu.

Park Shin Hye - Choi Tae Joon hiện đang nhận được nhiều lời chúc ừng từ người hâ ộ sau thông báo kết hôn và ang thai. 

Park Shin Hye Lần đầu Kể Chuyện Tình Yêu Với Choi Tae Joon

ột hành trình ới tiếp nối ối nhân duyên đầy ý nghĩa. Cô ấy như người thầy, người bạn luôn ở bên cạnh, dạy tôi cách cười rạng rỡ khi vui và khóc khi buồn. Tôi sẽ sống trách nhiệ với hình ảnh của người đàn ông đã có gia đình và diễn viên được ọi người kỳ vọng.

Được biết, Park Shin Hye và Choi Tae Joon thừa nhận yêu đương vào tháng 3/2018 sau khi bị lộ ảnh hẹn hò. Theo thông báo từ công ty quản lý, cặp tình nhân là bạn thân rồi bắt đầu hẹn hò từ cuối nă 2017. Lúc bấy giờ, cư dân ạng thể hiện sự ủng hộ dành cho cặp đôi. Trước đó, cả hai quen nhau nhiều nă, thường bị bắt gặp đi chơi và từng không ít lần chối bỏ tin đồn tình cả cũng như nhấn ạnh chỉ là bạn bè thân thiết.

Từ ối quan hệ bạn bè, cả hai trở nên thân thiết và dần nảy sinh tình cả. Na diễn viên issing 9 cũng là bạn trai chính thức đầu tiên được Park Shin Hye công khai hẹn hò. Dù chênh lệch về danh tiếng nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâ ộ.

Bộ Phim Giúp Park Shin Hye Kết Duyên Với Choi Tae Joon, Cameo đúng Vài Phút Có Ngay Chồng Sắp Cưới


Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên của Trường đại học Chung Ang và từng tha gia phi The lord of draas vào cuối nă 2012. Được biết, sau khi thừa nhận yêu đương, cặp sao giữ kín chuyện đời tư cũng như rất ít đề cập đến đối phương trước công chúng.

Trong ột bài phỏng vấn hồi tháng 6/2020, cô nàng đẹp trai Park Shin Hye đã nhắc về cuộc tình kín tiếng của ình với na tài tử Choi Tae Joon. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên sau 2 nă hẹn hò Park Shin Hye công khai thổ lộ về chuyện tình cả của cô.

Tôi chưa bao giờ có ý định công khai chuyện tình cả của ình, tuy nhiên chuyện giữa chúng tôi đã bị lộ ra. Hiện tại thì ối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt,

Chuyện

Nh Cưới Chưa Công Bố Của Park Shin Hye Và Choi Tae Joon

Ngay sau khi những tiết lộ của ngôi sao The heirs được đăng tải, những người hâ ộ đã vô cùng háo hức. ặc dù chỉ chia sẻ rất ngắn về chuyện tình cả nhưng việc lần đầu tiên lên tiếng sau khi công khai hẹn hò của Park Shin Hye đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Việc hò hẹn không chỉ là việc hai người hàng ngày gặp gỡ nhau. Bạn phải nỗ lực và hi sinh cả thời gian riêng cho người yêu. Bạn không thể tập trung là ột việc gì đó nếu tư tưởng của bạn dành cho việc khác. Chính vì thế, tôi nhiều lúc còn không liên lạc với bạn bè, người thân. Dù tôi từng uốn lập gia đình sớ trong quá khứ nhưng giờ tôi không còn nghĩ tới chuyện đó bởi tôi uốn gây dựng sự nghiệp trước khi quá uộn”.

Park Shin Hye sinh nă 1990, được giới chuyên ôn đánh giá là sao nữ có sự nghiệp ổn định nhất trong độ tuổi 20, theo Naver. Park Shin Hye hiện là ột trong những ngôi sao hàng đầu của thế hệ 9X. Cô bắt đầu đóng phi khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường và từng góp ặt trong nhiều bộ phi truyền hình nổi tiếng như You're beautiful, Heartstrings, Flower boy next door và Pinocchio. Nữ diễn viên 9x sở hữu gương ặt đẹp, khả năng diễn xuất xuất sắc.

Hôn Lễ Của Park Shin Hye Và Choi Tae Joon

Choi Tae Joon sinh nă 1991, ké Shin Hye ột tuổi. Anh đóng phi từ nă 10 tuổi, được khen diễn xuất tốt nhưng không nổi tiếng như bạn gái. Tài tử từng xuất hiện trong các phi Hoa trong ngục, Thần tượng ất tích (issing 9), Đối tác đáng ngờ...Theo thông tin truyền thông Hàn Quốc, Trung Quốc và fanpage Việt Nam của nữ diễn viên Park Shin Hye cập nhật: nữ diễn viên Người Thừa Kế sẽ kết hôn cùng bạn trai là nam phụ đáng yêu Đối Tác Đáng Ngờ.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon là một trong những cặp đôi của showbiz Hàn Quốc duy trì được mối quan hệ lâu dài. Họ đã bên nhau được 4 năm kể từ năm 2017, vẫn bên nhau trong suốt thời nam diễn viên nhập ngũ.

Park

Tình yêu của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Hành trình từ những người bạn thời đại học đến tình yêu lãng mạn như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Park Shin Hye Và Choi Tae Joon Sắp Kết Hôn, Không Thể Tin Vào Bạn Thân


Cả hai lần đầu bị dính tin đồn hẹn hò vào tháng 5 năm 2017. Hai người bị phát hiện đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài.

Nhưng sau đó cả hai đã phủ nhận tin đồn và nói rằng họ chỉ là bạn bè, “Tình cờ chúng tôi có cùng lịch trình ở nước ngoài. Chúng tôi chỉ là bạn từ khi vẫn còn đi học ”. Mối quan hệ giống như tiền bối và hậu bối chứ không phải tình yêu.

Sau một năm, ngày 7/3/2018, Dispatch chính thức vào cuộc và tung ra loạt ảnh hai người bí mật gặp nhau. Cả châu Á lại một lần nữa xôn xao trước thông tin cả hai thực sự đang hẹn hò. Đến thời điểm đó, Choi Tae Joon và Park Shin Hye phải thừa nhận mối quan hệ yêu đương của họ đã kéo dài gần một năm.

Park Shin Hye Và Choi Tae Joon Tổ Chức đám Cưới Vào Cuối Tháng 1

Từ mối quan hệ bạn bè, cả hai trở nên thân thiết và dần nảy sinh tình cảm. Nam diễn viên Missing 9 cũng là bạn trai chính thức đầu tiên được Park Shin Hye công khai hẹn hò. Dù chênh lệch về danh tiếng nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Park

Danh tiếng của Park Shin Hye đã lan rộng khắp châu Á, khi cô đảm nhiệm xuất sắc nhiều vai chính trong những phim tạo tiếng vang toàn Châu lục, tạo phản ứng hoá học với bạn diễn nam siêu thực.

Hai người bạn thân, đồng nghiệp trong làng giải trí đã trở thành một cặp và chính thức công khai mối quan hệ của mình trước công chúng. Tình cảm bền vững, đời tư trong sạch và kín tiếng, đó là lý do tại sao họ không hề bị dư luận phản đối, mà còn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Diễn Viên Park Shin Hye Và Choi Tae Joon Về Một Nhà

Hiện tại, cặp đôi cũng được truyền thông Trung Quốc và Hàn Quốc cho biết đang chuẩn bị tổ chức đám cưới vào cuối năm 2021.