Park Shin Hye Và Lee Jong Suk


(iHay) Pinocchio là câu chuyện khắc họa hành trình đi tìm sự thật của những phóng viên yêu nghề do hai diễn viên Lee Jong Suk và Park Shin Hye thể hiện.

(iHay) Sau Hậu duệ mặt trời, Thiên tài lang băm, bộ phim Hàn Quốc Pinocchio với sự tham gia của cặp đôi nổi tiếng Lee Jong Suk và Park Shin Hye tiếp tục lên sóng HTV2, khắc họa hành trình đi tìm sự thật của những phóng viên yêu nghề do hai diễn viên Lee Jong Suk và Park Shin Hye thể hiện.

Quên

Vốn là kịch bản buồn với nhiều tình tiết bi kịch, đau thương. Thế nhưng, phim không gây nhàm chán mà ngược lại vẫn tạo được không khí thoải mái nhờ vào yếu tố lãng mạn hài hước đan xen hài hòa trong các tình tiết kịch tính

Phim Về Nghề Báo Của Lee Jong Suk


Từng “làm mưa làm gió” khắp các nước châu Á và sẽ lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam vào lúc 21 giờ từ ngày 15.6.

Trong phim Lee Jong Suk vào vai Ki Ha Myung, sau biến cố gia đình, anh được cứu và sống tại một hòn đảo nhỏ, dưới danh nghĩa Choi Dal Po - con nuôi của ông nội Choi In Ha (Park Shin Hye đóng), trở thành bác của In Ha. Ở trường Dal Po tỏ ra mình là người kém cỏi, học dốt nhưng thật chất anh rất thông minh và có trí nhớ siêu phàm.

Mà cô gặp khó khăn rất nhiều. Nhờ sự động viên của Dal Po, In Ha không bỏ cuộc mà tiếp tục cố gắng thực hiện ước mơ của mình.

Dàn Khách Mời Khủng Dự Siêu đám Cưới Park Shin Hye Hôm Nay: Snsd Và Exo Dự Sẽ đại Náo, Lee Jong Suk

được ghi nhận bằng hàng loạt giải thưởng danh giá khắp các liên hoan phim trong và ngoài nước. Lee Jong Suk đã lọt vào Top diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng truyền hình Hàn Quốc, nhận danh hiệu Nam diễn viên được khán giả bình chọn - giải thưởng Beaksang 2015, đồng thời cùng Park Shin Hye “ẵm” cúp Cặp đôi xuất sắc nhất tại Giải thưởng truyền hình SBS 2014.

“Hội chứng tâm lý Pinocchio” mà nhân vật chính mắc phải vốn được sáng tạo từ câu truyện cổ tích nổi tiếng cùng tên càng tăng thêm độ hấp dẫn cho phim

Đúng như “hương vị” quen thuộc của phim Hàn Quốc, tình yêu được thêm thắt khéo léo giữa trùng trùng hiểm nguy mang đến cho

Lee Jong Suk


Trong phim, nếu Lee Jong Suk mang vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút che giấu nội tâm đầy tranh đấu trong hình tượng phóng viên Ki Ha Myung, thì Park Shin Hye lại gây ấn tượng với hình tượng vừa trong sáng, mong manh nhưng vừa mạnh mẽ của cô gái mắc phải hội chứng Pinocchio kỳ lạ.một trong những bộ phim đình đám hồi đầu năm 2015. Ngoại hình trai tài gái sắc vô cùng lung linh và sự phối hợp diễn xuất ăn ý giúp cả hai nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Thậm chí, họ còn lọt vào danh sách những cặp đôi được mong chờ màn phim giả tình thật nhất làng giải trí.

Lee

Cuối tháng 6/2015, Dispatch tung ra loạt hình bắt gặp Lee Jong Suk và Park Shin Hye trên phố và khẳng định cả hai đang hẹn hò. Tin tức khiến các fan vui như trẩy hội và trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trái với sự phấn khích của người hâm mộ, đại diện công ty của Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Thậm chí, còn dọa sẽ đưa những người tung tin sai sự thật ra tòa. Tin hẹn hò cứ thế trôi vào quên lãng trong sự tiếc nuối của các fan. Bù lại, cả hai diễn viên xác nhận vẫn giữ vững quan hệ bạn bè thân thiết.

đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk và Park Shin Hye, lên sóng cùng thời điểm. Do một số tình tiết của hai bộ phim có vài điểm tương đồng nên các fan yêu mến cặp đôi này đã nhanh chóng chế ra hàng loạt những hình ảnh động của cả hai dựa trên cốt truyện của

Khoảnh Khắc Lee Jong Suk, Iu Và Park Shin Hye Chạm Mặt Trên Sân Khấu Gây Sốt

. Mặc cho Park Shin Hye đang hạnh phúc bên Kim Rae Won hay Lee Jong Suk đã bắt đầu tình mới với đàn chị Han Hyo Joo thì đối với các fan Lee Jong Suk và Park Shin Hye mãi là chân ái của nhau.Trí tưởng tượng bay cao, bay xa của người hâm mộ khiến mọi người vô cùng thích thú.

, Park Shin Hye cũng thủ vai nữ bác sĩ xinh đẹp Yoo Hye Jung. Kang Chul (Lee Jong Suk) nhập viện không phải gặp lại Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) mà chính là người yêu cũ”.

Phim

Kang Chul thắc mắc không biết liệu Yoo Hye Jung có trở lại thế giới thực không nếu như anh tiến đến hôn cô?

Pinochino Của Lee Jong Suk Và Park Shin Hye được Trung Quốc Remake

Người mà 13 năm sau khi gặp lại khiến Hye Jung đứng hình, hoàn toàn không phải soái ca trực thăng Kim Rae Won mà chính là nhà tài phiệt nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, Kang Chul.

Giành về huy chương vàng môn bắn súng nhưng không biết liệu Kang Chul có chịu nổi những pha ra đòn của Hye Jung hay không?

Thế nhưng đả nữ xinh đẹp cũng không phải dạng vừa nhanh chóng ngăn chặn trước khi Kang Chul kịp tung ra những câu nói sến súa hơn.

Lee

Thư Ký Kim Sao Thế Và 5 Phim Hàn Có Cái Kết Trọn Vẹn Bằng đám Cưới


Just Love Chỉ đơn giản rằng Just Love chia sẻ các bài hát mà có thể bạn chưa bao giờ được nghe.

Beauty Là con gái, bận rộn mấy cũng phải xinh đẹp. Hãy biết chăm sóc bản thân và để ý tới ngoại hình.