đáM CướI Park Shin Hye Và Choi Tae Joon


Nữ diễn viên Park Shin Hye rạng rỡ sánh đôi cùng chú rể Choi Tae Joon trong loạt ảnh cưới vừa được công bố vào sáng 22/1. 

Ngày 22/1, công ty quản lý của Park Shin Hye đã công bố một số hình ảnh cưới lãng mạn của nữ diễn viên và bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon.

Hé

Trong hình ảnh đám cưới được công bố, Park Shin Hye xinh đẹp trong thiết kế váy cưới tinh xảo. Sánh đôi bên cô dâu là chú rể Choi Tae Joon lịch lãm với tuxedo. Cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi về chung một nhà. Trong một hình ảnh khác, nữ diễn viên Cô nàng đẹp trai diện thiết kế váy cưới dập lỗ độc đáo, tay trong tay cùng hôn phu trong bộ lễ phục màu đen, toát lên khí chất thanh lịch và sang trọng.

Lý Lịch Và Ngoại Hình


Cặp đôi sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày hôm nay tại một nhà thờ ở quận Gangdong, Seoul, Hàn Quốc. Đám cưới được tổ chức riêng tư, thân mật với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết của hai diễn viên.

Trước đó, Park Shin Hye đã thông báo kết hôn và mang thai với Choi Tae Joon thông qua trang web chính thức dành cho người hâm mộ vào tháng 11 năm ngoái. Khi đó, cô nói: Tôi sẽ kết hôn với một người bạn mà tôi đã hẹn hò từ lâu. Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống vợ chồng với một người đã ủng hộ và chở che cho tôi trong suốt thời gian dài,  bao dung cho cả những thiếu sót của tôi. 

Dù vẫn còn quá sớm để nói điều này, nhưng một sinh mệnh quý giá đã đến với tôi trong quá trình chuẩn bị đám cưới. Hơn ai hết, tôi muốn thông báo cho các bạn. Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi sẽ nỗ lực cho các bạn thấy hình ảnh tuyệt vời của một diễn viên càng sớm càng tốt để các bạn không quá chờ đợi quá lâu. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương ủng hộ tôi. Hy vọng mọi người sẽ giữ gìn sức khoẻ”.

Bộ Phim Giúp Park Shin Hye Kết Duyên Với Choi Tae Joon, Cameo đúng Vài Phút Có Ngay Chồng Sắp Cưới

Park Shin Hye và Choi Tae Joon quen nhau khi học chung khoa Diễn xuất của trường Đại học Chung Ang. Từ tình bạn, mối quan hệ đã phát triển thành tình yêu vào cuối năm 2017. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 3/2018. Trong thời gian nam diễn viên nhập ngũ, Park Shin Hye luôn dành tình cảm tốt đẹp cho đối phương. Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi chính thức về chung một nhà./.

Tag: park shin hye choi tae joon ảnh cưới park shin hye đám cưới park shin hye bạn trai park shin hye park shin hye mang thai

Đám cưới của nữ diễn viên Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon sẽ diễn ra vào ngày 22/1 tại một nhà thờ ở Seoul, Hàn Quốc.

Park Shin Hye Và Choi Tae Joon Tổ Chức Lễ Cưới ở Nhà Thờ


Công chúng vui mừng trước thông tin ngôi sao bộ phim Người thừa kế và bạn trai Choi Tae Joon sẽ kết hôn sau 4 năm hạnh phúc bên nhau.

Park

Là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ chính thức về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò.

Hàng loạt bộ phim như Snowdrop, Sisyphus, Penthouse, ...có sự góp mặt của dàn sao đình đám Hàn Quốc buộc phải ngừng quay vì có diễn viên mắc Covid-19.( News) - Đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Bạn Trai Mới Xuất Ngũ đã đưa Park Shin Hye đi Sắm Sửa Chuẩn Bị đám Cưới?

Sáng 22/1, đám cưới của nữ diễn viên Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Đám cưới được tổ chức riêng tư, thân mật với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. 

Trước sự chứng kiến của đông đảo gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, cặp đôi đã trao nhau lời nguyện ước. Nam diễn viên Choi Tae Joon phát biểu: “Tôi Choi Tae Joon xin nhận Park Shin Hye làm vợ. Dù là lúc buồn hay vui, khoẻ mạnh hay ốm đau, giàu sang hay nghèo khó, anh xin thề với trời đất với gia đình và với những người có mặt đây rằng vẫn sẽ yêu và trân trọng em. 

Nh

Nữ diễn viên Park Shin Hye cũng nói: “Tôi Park Shin Hye xin nhận Choi Tae Joon làm chồng. Dù là lúc buồn hay vui, khoẻ mạnh hay ốm đau, giàu sang hay nghèo khó, em xin thề với trời đất với gia đình và với những người có mặt đây rằng vẫn sẽ yêu và trân trọng anh.

Park Shin Hye And Her Husband Choi Tae Joon Received Good News After Nearly A Year Of Giving Birth To Their First Son

Là những diễn viên nổi tiếng nên đám cưới của cặp đôi quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ làng giải trí Hàn Quốc. Nam thần tượng Siwon và Lee Teuk (Super Junior) đã đến chúc mừng cặp đôi.

Nam diễn viên Kim Bum lên đồ lịch lãm, có mặt tại đám cưới từ sớm với tư cách bạn thân chú rể.

Tại đám cưới, những người bạn thân thiết của Park Shin Hye là Lee Hong Ki, Crush, D.O đã hát tặng cặp đôi những bản tình ca ngọt ngào trong ngày đặc biệt.

-

Park Shin Hye đang Mang Thai Với Choi Tae Joon, ấn định Ngày Cưới


Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc là Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chính thức về chung một nhà.

Park Shin Hye chia sẻ Choi Tae Joon là người luôn yêu thương, bao dung những thiếu sót của cô suốt thời gian dài.

Còn đối với Choi Tae Joon, sự tồn tại của Park Shin Hye cũng là cứu tinh đối với anh, cô là người giúp anh đối mặt và sống thật với chính cảm xúc của mình. 

Lee Min Ho Và Dàn Sao Dự Lễ Cưới Park Shin Hye

Báo điện tử News mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc để có điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung cũng như hình thức, đáp ứng yêu cầu tiếp nhận thông tin ngày càng cao. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả luôn đồng hành, ủng hộ tờ báo phát triển. Mong nhận được sự ủng hộ của quý vị qua hình thức:

-